Saturday, July 26, 2008

My Dirty Little Secret

It's a nice title right?^^
hahaha, anu nga bang "Dirty Little Secret" ko??
dami na ata.. Pero I think it's not a secret anymore 'coz it's already revealed. Hahahaha.. Maybe I should call as my "Dirty REVEALED Secret". Alam kong secrets can't be kept for so long. Tulad ko, I have lot of secrets, isa dun sa pinakamalupit kong sikreto ay.... SECRET.. ahahahaha..

Ang ganda ng song na 'to; Dirty Little Secret; napaka meaningful nya. It is a simple song for me. Through this song I can really express my feelings silently.

Why I entitled this topic as dirty little secret?

Simply because, my dirty little secret was a half revealed^^
It is not that easy to keep an extraordinary Secret. Yeah, it is really extraordinary.
Kaw ba naman ang magka... sa p..... mo ay grabe. KALOKA!

Hirap main love sobra, lalo na kung nagmamahal ka at magmamahal ng taong alam mong malabong maging kayo. Ang hirap talaga nun.
Ang hirap kayang magpretend nu. Lalo na pag araw-araw mo syang nakikita, eh di ba pag ganun yung situation you can't control your feelings, mafafall ka talaga sa kanya.
Kaya nga ako, I'm looking for some facts na pwede akong maturn-off sa kanya.
Hirap talaga, lagi kasi akong balisa,  sya lagi yung pumapasok sa isip ko, kaya naman pagnagcacalculus kami eh lutang ako palagi. Di ko kasi mapigilang di sya isipin.
Kasi naman, ang dali ko talagang mafall sa isang tao.
Naniniwala na talaga ako na naguumpisa ang love sa simpleng paghanga lang.
haayy... My life is too complicated. That's my dirty little secret. 
Hahahaha.. kung nabasa nya na to ngayon, buking na buking nya na ko.
Pero ang sakin, okay lang yun. That's life. There is no secret that is not being revealed. Kung alam nya na. Okay, mas mabuti na siguro yun kaysa naman magpretend ako ng magpretend diba.. Hirap nun, and besides I am  not a great pretender. At least alam nya na may nagmamahal sa kanya^^

Yun lang, there is no more dirty little secret in me. It is all revealed.

"The only secrets are the secrets that keep themselves."  (George Bernard Shaw)


No comments: