Wednesday, August 13, 2008

First Time!!

Isa ito sa pinakamasasayang araw ko sa kolehiyo..^^
hindi ko alam kung panu ko ipararamdam ang aking nadarama pero ako ay masaya..^^
akalain mo kaninang hapon, habang kami ay nagkaklase sa chm013 lumabas ako ng kwarto at bwala!! bigla kong nakasalubong yung crush ko na p.... taz muntik ko na syang makiss as in konting-konti na lang..^^ hahahahaha.. super kilig naman talaga ako..^^
tpos mejo nabadtrip din ako ngayon pero konti lang..^^
that's life..^^
tapos nagpunta kami sa south point dun sa may malapit sa pool..
tapos umambon pa pero sige, tuloy pa rin hanggang sa nagkayayaan kaming magswimming,
sayang nga eh kasi umuwi kagad yung iba tapos kami-kami na lang nina Acee, Nomar, Kech, Ger, Syb, Apaul and Ako ung naiwan dun hanggang sa yun na nga naligo na kami..^^
hahahaha.. ang saya grabe.. first time kong maligo ng nakapantalon tapos si Apaul mas nakakatawa kasi naka... yun na yun.^^ hahahaha.. si nomar din at si ate syb nakapants..^^
pati si ger ha naligo din..^^ ang tindi namin!!
lublob kung lublob..^^
ako nga pinakahuling tumalon sa pool panu nagdadalwang isip ako pero napaligo din ako..^^
hahahaha.. ang saya-saya sobra.
tapos biglang nagdare si acee and ako na mag 2-piece lang yung girls, eh di ayun naka 2-piece kaming 3 nina kech and acee.. first time ko yun ha, take note!^^ minsan lang akong mag ganun ha..^^ ang daming "First" ang nangyari sa akin ngayong araw eh..^^
iisa-isahin ko..

Mga "First Time" kong/namin ginawa ngayong araw:

- First time na makasalubong ang crush n p.... na muntik pang makiss.
- First time maging maganda ang mood nya sa akin.(kung kilala nyo ko alam nyo na kung sino yun..^^)
- First time makausap ng harap-harapan ang crush ko..^^
- First time na magmedyas lang habang naglalandi sa ulan..^^(ang putik tuloy ng medyas ko..^^)
- First time naming magshoot sa south point..^^
- First time maligo sa pool pagkatpos ng klase.
- First time maligo ng nakapantalon..^^
- First time maligo ng nka 2-piece...^^(parang si JN lang eh nu..^^)
- First time makakita ng taong naka 2-piece..(maliban sa kin)
- First time makipagkwentuhan sa gwardya habang naliligo sa pool..(San ka!^^ MaL sina manong..^^ hahahahaha..)
- First time kumain sa kainan(Hobby Savvy..^^) ng basa..
- First time umuwi ng basa at sumakay pa sa likod ng trike na sobrang ginaw..^^
- First time makasama sina Acee, Kech, Nomar, Ger and Apaul sa pool..^^

Ang daming nangyari sa buhay ko ngayong araw... Sana maulit muli ang mga ganitong mga pangyayari..^^


"We shall not cease from exploration, and the end of all our exploring will be to arrive where we started and know the place for the first time."  (Thomas Stearns Eliot, aka T. S. Eliot)"

First Time
by Lifehouse

We're both looking for something 
We've been afraid to find 
It's easier to be broken 
It's easier to hide 

Looking at you, holding my breath 
For once in my life I'm scared to death 
I'm taking a chance letting you inside 

I'm feeling alive all over again 
As deep as the sky, under my skin 
Like being in love, she says, for the first time 
Maybe I'm wrong, I'm feeling right 
Where I belong with you tonight 
Like being in love to feel for the first time 

The world that I see inside you 
Waiting to come to life 
Waking me up to dreaming 
Reality in your eyes 

Looking at you, holding my breath 
For once in my life I'm scared to death 
I'm taking a chance letting you inside 

I'm feeling alive all over again 
As deep as the sky, under my skin 
Like being in love, she says, for the first time 
Maybe I'm wrong, I'm feeling right 
Where I belong with you tonight 
Like being in love to feel for the first time 

We're crashing 
Into the unknown 
We're lost in this 
But it feels like home 

I'm feeling alive all over again 
As deep as the scar that's under my skin 
Like being in love, she says, for the first time 
Maybe I'm wrong, I'm feeling right 
Where I belong with you tonight 
Like being in love, she says, for the first time 
Like being in love to feel for the first time 

Like being in love, she says, for the first time 
Like being in love to feel for the first time







No comments: